Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Bản tin clanwar 18/3/2013

[RUSS] - Thuốc thử đầu tiên trên bắc Mỹ

Từ khi thành lập đến nay, chúng ta có khá nhiều duyên nợ với các clan Nga. Khởi đầu là  [-RUS-] tại khu vực nước Ý. Những trận đánh tranh dành quyền kiếm soát đảo Sicily. Khi đó [-RUS-] vẫn đang là một clan với tỷ lệ chiến thắng trong clanwar đứng thứ 2 sever.

Và hiện tại, lại là một clan của Nga thử thách clan Việt Nam trên khu vực bắc Mỹ. Ba ngày liên tiếp chạm trán với tỷ số 2-1 nghiêng về [RUSS]. Tuy nhiên ý nghĩa chiến thắng của [W-O-W] trước [RUSS] ngày hôm nay không đơn thuần chỉ là một trận dành đất. Đó còn là một đòn đau đánh vào lối tấn công chớp nhoáng của đối phương.
                                        

              logo clan [W-O-W]                      logo clan [RUSS]


Xin nói thêm một chút, [RUSS] là một clan rất nổi tiếng tại khu vực Trung Á. Với các map sở trường như lakeville, moution pass, họ đã làm mưa làm gió tại khu vực này suốt hơn 1 năm qua. Cho đến sáng ngày 18-3 họ vẫn đang giữ 3 mảnh đổ bộ, 2 bắc Mỹ, 1 tây Á.

Về lối đánh, clan này thường sử dụng các xe như is4, is7, e5 đã thực hiện những pha rush nhanh áp đảo đối phương. Số lượng tier 10 trong clan này cũng có số lượng khủng khiếp. Đơn cử như batchat 25t họ có tới hơn 50 xe.

Ngoài ra trong giai đoạn này, chúng ta còn gặp lại clan [FEC], kẻ hai mặt đã chơi [-WOW-] một vố tại khu vực châu phi. Và 2 ngày liên tiếp chúng ta cho [FEC] thấy được thực lực thật sự khi chiến thắng với các tỷ số 15-3 và 15-1. 

Hi vọng anh em giữ vững phong độ, và đầy tự tin để đón nhận những thử thách  mới, mục tiêu tiếp theo sẽ là [GSKUL]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét