Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

Phần mềm hội thoại RaiCall

Do team speak thời gian gần đây có nhiều vấn đề phát sinh, mình xin giới thiệu với các anh em một phần mềm mới có tính năng tương tự TS. Đó là Raicall

Link download : bấm vào đây

Sau khi tải chương trình về, tiến hành cài đặt, cứ next và next để chấp nhận cài đặt. Sau khi cài xong sẽ hiện ra màn hình đăng nhập của RC.



Bấm vào nút đăng ký để tạo một tài khoản cho mình


Hãy điền các thông tin cho chính xác, đặc biệt là email vì bạn phải kích hoạt tài khoản từ email của mình.

Đây là giao diện khi đăng nhập ( lần đầu )


gõ vào ID của clan là 104193 như hình rồi ấn tìm kiếm sẽ thấy như sau :



Bấm vào kênh RC của clan trên hình sẽ vào được như hình này  :



Các chức năng :

1. Bấm vào đó để đăng ký làm thành viên của kênh RC của clan, bạn phải đăng ký thành viên mới có thể vào các kênh clanwar của clan.

2. Điều chình nút để nói, mặc định là F2. Bạn có thể đổi thành Q. Hoặc để chế độ "Cảm ứng âm thanh" nếu không muốn ấn nút khi nói

3. Bấm chuột phải vào tên của chính mình để cài đặt thông tin cá nhân
- yêu cầu anh em để tên trong RC theo cấu trúc sau : tên ingame - tên thật
ví dụ : Kingmetal - Tùng

4. Điều chỉnh âm lượng phát của RC

5. Điều chỉnh âm lượng mic của máy mình


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét