Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Các xe tank mới sẽ xuất hiện : phần hai


Vương quốc Anh


Sexton




Sửa đổi của bể chứa Grizzly, gắn pháo 25-pounder trường Anh. Sản xuất hàng loạt được đưa ra tại các công trình Locomotive Montreal ở Canada, với 2.150 xe sản xuất từ ​​năm 1943 đến 1945.




A7
M2A4
StuartVI
Sherm.III
Firefly

Sentinel I
RAM
AC IV
Matilda I

các xe không có miêu tả chỉ có tên hiệu
Đức

Brummbar





Phát triển bởi công ty Alkett trong hợp tác với các công ty Krupp. Nguyên mẫu đầu tiên được sản xuất trong tháng 2 năm 1943. Chiếc xe đã được hàng loạt sản xuất từ ​​tháng 4 năm 1943 thông qua tháng 3 năm 1945, với tổng số 298 xe sản xuất. Tám xe nhiều hơn đã được chuyển đổi từ PzKpfw IV. Đầu tiên tham chiến tại trận Cuốc-xcơ. Chiếc xe đã được sử dụng trên tất cả các mặt trận cho đến khi kết thúc các hoạt động quân sự ở châu Âu.

E-10





Một sáng kiến đề xuất TD có trọng lượng khoảng 12 tấn. Tính năng của nó sáng tạo nhất là khả năng điều chỉnh giải phóng mặt bằng, thay đổi chiều cao của xe từ 1760 đến 1400 mm. Vehice sẽ được hỗ trợ bởi Maybach HL 100 hoặc động cơ Argus. Phát triển đã được ngưng ủng hộ của Hetzer.


E-25



Sự phát triển của E-25 là một phần của chương trình "E" giám sát bởi Waffenprüfamt 6. E-25 được phát triển bởi công ty Argus (Karlsruhe, Đức) dưới sự giám sát của Tiến sĩ Herman Klaue. Chỉ tồn tại trong đồ án.

Marder III



TD trên cơ sở PzKpfw 38 (t). Pak 40 hoặc súng Pak 36 (r) đã được cài đặt trong một buồng lái mở. Đưa vào phục vụ vào cuối năm 1942. Chiếc xe đã được sản xuất hàng loạt cho đến giữa năm 1944 và phục vụ cho đến khi chiến tranh kết thúc.

Nashorn



Được biết đến như Hornisse trước khi năm 1944, chiếc xe sử dụng khung giống như tự hành Hummel gun nặng. Đầu tiên nhìn thấy chiến đấu trong mùa hè năm 1943 trên mặt trận phía Đông. Tổng cộng có 494 xe được sản xuất.

Sturmtiger


Phát triển trên cơ sở của PzKpfw VI Tiger. Nguyên mẫu đầu tiên được sản xuất vào mùa thu năm 1943, nó đã được chứng minh với các nhà lãnh đạo Đức Quốc xã vào ngày 20 tháng 10. Các mẫu thử nghiệm thông qua thử nghiệm và tham gia vào nghiền nát cuộc nổi dậy Warsaw. Có tổng cộng 18 xe, không bao gồm các mẫu thử nghiệm, được sản xuất.


Sturer Emil



TD thử nghiệm trên cơ sở của nguyên mẫu của VK 3001 (H) xe tăng hạng nặng. Hai xe sản xuất năm 1942 đã chiến đấu trên mặt trận phía Đông.

Hoa Kỳ

M3A3



M3A3 là một phát triển của xe tăng hạng nhẹ M3, gồm có một thân tàu được thiết kế lại xây dựng hàn. Phát triển được bắt đầu vào tháng 4 năm 1942. Những thay đổi bổ sung thêm hai tấn trọng lượng xe nhưng khoang chiến đấu rộng rãi hơn, cải thiện hiệu suất phi hành đoàn. M3A3 được khối lượng sản xuất từ ​​tháng giêng đến tháng 9 năm 1943, với tổng cộng 3427 xe tăng sản xuất. Trong số này, 2.045 đã được xuất khẩu sang Anh, nơi họ đã được định V. Stuart

M4 (90) V



Vào cuối Chiến tranh thế giới thứ II, xem xét đã được trao cho một thiết kế lại và nâng cấp M4 Sherman. Lớn hơn và mạnh mẽ hơn vòng tháp pháo sẽ cho phép gắn tháp pháo M26 và một khẩu súng 90-mm. Tuy nhiên, M26 đã được lựa chọn để sản xuất hàng loạt.

M4 Cải tiến



Một biến thể của xe tăng trung bình M4 với thân xe và tháp pháo góc cạnh. Nó được phát triển bởi Arsenal Detroit vào tháng Tám năm 1942. Những thay đổi này được dự định để cải thiện bảo vệ của xe tăng mà không tăng cân hoặc xuống cấp đặc điểm kỹ thuật khác. Chỉ tồn tại trong đồ án.

T1 M1921



 Phát triển của xe tăng M1921 bắt đầu vào năm 1919. Tháng 2 năm 1922, Packard Motor Company sản xuất một mẫu thử nghiệm. Các xe tăng đặc trưng một số sáng kiến, bao gồm mái vòm của một chỉ huy và theo dõi đặc biệt với chèn bằng gỗ. Những chiếc xe không bao giờ được sản xuất hàng loạt, nhưng xe tiếp tục thử nghiệm, T1 và T1E1, được phát triển trên cơ sở của nó.

T23E3



Phát triển được bắt đầu vào tháng 4 năm 1943. Một nguyên mẫu được sản xuất trong tháng 8 năm 1944. Không giống như người tiền nhiệm của nó, xe tăng T23, T23E3 tính năng đình chỉ xoắn-bar. Những chiếc xe không bao giờ đi vào sản xuất hàng loạt cũng không nhìn thấy phục vụ.

T24



 Súng tự hành thử nghiệm trên khung gầm M3. Locomotive Baldwin Công ty Công trình bắt đầu sự phát triển của T24 vào mùa thu năm 1941. By, mẫu thử nghiệm đã được hoàn thành. Đã vượt qua thử nghiệm, nhưng không bao giờ nhìn thấy sản xuất hàng loạt.

Liên Xô


T-34m



 Phát triển vào năm 1941 tại nhà máy số 183 theo chỉ định A-43. Một chiếc xe mới được dự định để thay thế các xe tăng T-34. Chiếc xe được trang bị đình chỉ xoắn-bar, động cơ diesel B-5, truyền tải mới và một cốt thép đến 60 mm giáp trước.

A-44


Dự án được bắt đầu vào tháng Tư năm 1941. Phát triển được dẫn dắt bởi IS Behr, trưởng nhóm kỹ sư của 183 nhà máy số. Ba phiên bản khác nhau của chiếc xe đã được đề xuất, thay đổi trong trang bị vũ khí, áo giáp, tải trọng chiến đấu, và tốc độ. Ngày sản xuất ước tính cho các mẫu thử nghiệm đầu năm 1942. Tuy nhiên, khi cuộc xâm lược của Đức buộc phải sơ tán cơ sở, phát triển đã được ngưng.

IT-45



Một TD hạng nhẹ trên cơ sở của T-60 và T-70. Kế hoạch ban đầu đã được soạn thảo vào mùa hè năm 1942. Năm 1943, phát triển đã được tạm dừng do khó khăn nổi lên trong sản xuất động cơ và việc thực hiện rằng súng chủ yếu sẽ là không đủ đối với các đối thủ ngày càng nặng.

Object 416




416 đối tượng là một chiếc xe tăng vừa được phát triển bởi Cục Xây dựng số của 75 nhà máy bắt đầu từ năm 1949. Một nguyên mẫu ban đầu đã được hoàn thành vào tháng 3 năm 1950. Do vấn đề với tháp pháo, nguyên mẫu là không hoạt động cho đến cuối tháng tư năm 1952. By mùa hè năm 1953, mẫu thử nghiệm đã được thử nghiệm và nâng cấp. Đã vượt qua thử nghiệm, nhưng không bao giờ đi vào sản xuất hàng loạt.

SU-76BM



Phát triển của chiếc xe được bắt đầu vào tháng 7 năm 1943. Nguyên mẫu được xây dựng vào tháng 10 năm 1943. Những chiếc xe không bao giờ đi vào sản xuất hàng loạt.

SU-76I



Phát triển trên cơ sở  xe Đức StuG III và PzKpfw III vào năm 1943. Các thay đổi đã được thực hiện tại số 37 Nhà máy tại Sverdlovsk, với tổng cộng 200 xe được sản xuất.

T-35


Phát triển vào năm 1931-1932 dưới sự giám sát của NV Barykov. Chiếc xe đã được khối lượng sản xuất từ ​​năm 1932 thông qua năm 1939 tại nhà máy Kharkov Locomotive. Đó là sản xuất hàng loạt chỉ năm tháp pháo xe tăng. Vào giữa những năm 1930, các nỗ lực đã được thực hiện để nâng cấp xe. Hầu hết những chiếc xe này đã bị mất trong những ngày đầu của cuộc chiến. Các xe tăng T-35 được sử dụng lần cuối trong trận Moscow. Tổng cộng có 2 nguyên mẫu và 61 sản xuất hàng loạt xe tăng được sản xuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét