Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Bản tin clanwar 23/3/2013

Ngày hôm qua, sau khi để mất miếng đổ bộ vào tay [NUKED]. Clan chúng ta có thể toàn lực lo tấn công [---R--]. Do giờ tấn công không còn trùng với việc thủ đất đổ bộ.

Và ngày hôm nay, đúng như dự kiến, chúng ta đã công phá thành công mảnh đất Aragon của [---R--]. Bằng một chiến thuật hợp lý, toàn bộ quân địch đã chui vào trong trung tâm hỏa lực của quân ta và không còn đường lui. Có cảm giác [---R--] hiện đang bị mù chiến thuật trước clan chúng ta. Từ province, lakeville, abbey, [---R--] đều không đưa ra được một đấu pháp đột biến nào, ngoài việc lao lên theo đường ngắn nhất.



Thêm vào việc clan Mexcico sáng nay đã bị dồn vào đường cùng, và không thể trợ giúp cho [---R--]. Đây là  cơ hội tốt cho chúng ta chiếm nốt mảnh đất còn lại của [---R--]. Tuy nhiên cũng phải coi chừng ẩn số Babaana đang giữ 2 mảnh đổ bộ.

Xin chúc mừng thắng lợi của clan chúng ta trong ngày hôm nay, đặc biệt cá nhân đồng chí Mid18 đã có một trận đấu xuất sắc. Chúng ta đã quay lại TBN nhưng lần này với một vị thế hoàn toàn khác.
Quỹ clan hiện tại một ngày là :  2160 gold/ ngày
hi vọng ngày mai nó sẽ là 3360 gold/ ngày, ấu giề




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét