Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Bản tin clanwar 25/3/2013

Ngày hôm nay là một ngày đại thắng của clan chúng ta, khi công thủ toàn diện. Mục tiêu của chúng ta đã trở thành hiện thực, giấc mơ châu âu xưa nay vẫn là một cái gì đó xa vời với cộng đồng game thủ VN tại sever NA, thì hôm nay, ngày 25-3 đã hiện hữu.


Tôi xin lan man một chút ngoài lề, ngày tôi đến với wot, rồi tham gia cw, đã từng kinh qua nhiều clan trong và ngoài nước, những TTVN, HCM, WOW... Tôi đều có một ước mơ đó là một ngày nào đó chúng ta chiếm được những mảnh đất lớn ở châu âu. Nhưng đã hơn một năm trôi qua, cái mong muốn đó cứ có cảm giác xa dần. Tuy nhiên khi tự tay tôi thành lập một clan, đó là [W-O-W] với rất nhiều sự ủng hộ của các anh em thân thiết, thì cái giấc mơ kia đã không còn quá xa vời.



Xin cảm ơn tất cả các anh em trong clan. Mọi người đã chơi những trận đấu tuyệt hay. Cảm ơn Nukerbomer, anh đã không nhìn sai người khi giao trọng trách ngoại giao cho e. Và rất rất nhiều các anh em mà mình không thể kể hết trong khuôn khổ bài viết này. Có điều chắc chắn là chúng ta là một tập thể, một sư đoàn tank đã đi rất đúng hướng.

Quay lại bản tin của ngày hôm nay. Chúng ta đã tiếp BABANA trên sân nhà Galicia, mặc dù ngay đầu trận chúng ta đã có những tổn thất nặng nề, tuy nhiên với bản lĩnh và kinh nghiệm, anh em đã lội ngược dòng thành công. Thất bại này của BABANA sẽ làm clan này có một cái nhìn khác về chúng ta, khi họ có vẻ đánh giá chúng ta kém hơn ACA-T hoặc giữa 2 clan này đã có sự thỏa thuận nào đó.

Trận đấu quan trog của ngày hôm nay là trận lượt về giữa [W-O-W] và [--R--]. Và đúng như dự đoán, [--R--] đã chơi một trận gần như bất lực trước chúng ta. Họ đã phán đoán hoàn toàn sai lầm về chiến thuật của chúng ta và gần như bị quân ta phong tỏa.
Chúc mừng thắng lợi của chúng ta, lần đầu tiên chúng ta chạm vào ngưỡng 3k gold/ ngày

Ở khu vực đổ bộ, BABANA đã mất đất vào tay SSGS, đây là một clan khá rắn, chúng ta phải hết sức đề phòng, đặc biệt tỉnh táo trên mặt trận ngoại giao cũng như đấu pháp trên chiến trường.

1 nhận xét: