Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Bản tin Clanwar 21/3/2013

Thất bại bắc Mỹ !!!

I. Mặt trận châu âu

Ngày hôm nay, một lần nữa chúng ta không thể công đất của --R-- vì lý do trùng giờ, mặc dù đã tính toán kỹ. Nhờ WOW 1 đặt chip vào BDN nhằm kéo dãn thời gian thủ đất của mảnh đổ bộ. Nhưng nhân tính không bằng trời tính. Chúng ta đã bỏ phí một cơ hội cực tốt khi không thể xuất quân đánh --R--. Việc công phá --R-- đành lùi lại ngày mai, với hi vọng mảnh đổ bộ sẽ lệch giờ tấn công của chúng ta.




Sáng nay, trong trận thủ đất South Coast, chúng ta đã gặp một clan không mấy xa lạ là [MOWR]. Với việc đội hình của địch có 10 heavy, 2 med, 3 arty. Đã thất thủ trước sự cơ động của đoàn med của clan [WOW] trong vòng 5 phút.

logo clan MOWR


Clan PVP sẽ đặt chip vào BDN nhằm kéo giờ thủ đất chậm lại, đây thực sự là clan anh em đồng minh thật sự. Mình yêu cầu anh em trong clan, khi gặp người clan PVP hãy gõ o7 PVP để thể hiện tình hữu nghị giữa 2 clan

Cục diện lúc này tại TBN rất khó đoán khi chưa xác định rõ đâu là bạn đâu là thù. Trước mắt chúng ta chỉ xác định clan duy nhất hợp tác với chúng ta là [ACA-T]. Clan này chỉ có một team đánh và họ cũng làm rất tốt việc phòng thủ, tuy nhiên lại không sao công phá được --R-- và [M-A].

Điều đáng chú ý là sáng nay clan [NUKED] đã nhường hết đất cho các clan xung quanh, không rõ họ định đi đâu và có ý đồ gì. Đây là clan cũng có nhiều duyên nợ với chúng ta và khá cân nhau.

II. Mặt trận bắc mỹ

Việc gặp lại [W_W] sáng nay tại So Al là điều đã dự toán trước, việc thay đổi chiến thuật để đối phó với  [W_W] là điều tất yếu. Tuy nhiên trong một ngày mà các anh em chơi dưới phong độ của mình, chúng ta đã thua. Dù những bước khởi đầu rất tốt. Mình KingMetal cũng xin nhận trách nhiệm về trận thua này. Sai lầm trong bố trí nhân sự đã làm kết quả đi theo không đúng mong muốn. Dù sao đây cũng là mảnh đất không mang lại một 1 gold nào cho clan chúng ta, nó chỉ là nơi tập luyện map Province. Nhưng sau bài học này mình nghĩ những ai tham gia trong trận đánh đó, đều phải xem lại bản thân xem mình đã làm tốt chưa.

Chúng ta sẽ quay lại bắc Mỹ, và công phá [GSKULL] đó là điều chắc chắn. Thất bại là điều cần thiết để anh em học tập được nhiều điều, khi thua một clan dưới cơ như  [W_W]. Còn hiện tại hãy chuẩn bị lực lượng T57, Obj 268 và tập trung vào TBN.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét