Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Bản tin CW Clan VENOM ngày 8 và 9 tháng 7

Vâng đúng như ng viết có nói trong phần điểm tin trước, và tới ngày hôm nay thì cuộc trường chinh của clan chúng ta đã bắt đầu. Ngay từ 11h hôm nay, các ae đã chuẩn bị đầy đủ áo phao và thuyền thúng, bắt đầu 1 cuộc trường chinh đi kiếm vùng đất mới :))

Nhìn vào bản đồ chúng ta có thể thấy đc rằng, 1 mình Venom đang bị 4 clan quây, lịch sử lại tái diễn, lại vẫn đối thủ cũ. Cơ mà lần này có chút khác biệt, lần trước chúng ta k có đồng minh, lần này chúng ta có hẳn 2 đồng minh, nhưng mà theo như lời 1 cao nhân đã nói trong raidcall: "đồng mình như cái bu*i luôn". Vâng, đó là tâm trạng chung của nhìu ae clan trong 2 ngày qua.

Và, cuộc chiến nào cũng có lúc phải nghỉ ngơi, có lúc để thả hồn theo gió sau những trận đánh căng thẳng. Clan chúng ta hôm nay chính thức out map. Lý do ư? Có vô vàn lý do có thể biện minh, nhưng ng viết chỉ muốn an ủi ae rằng, cuộc chiến này ae đã chiến đấu rất tốt, và chúng ta phải tự thưởng cho mình 1 vài ngày nghỉ ngơi rồi tự tìm tới bến bờ mới ^^

1.     Ngày đầu tiên 8/7đúng là thảm họa , chúng ta thua liền 2 trận đều trước các đối thủ tới từ Hồng Kông, 1 trận tuy đã dẫn trước tới 4-0 nhưng lại để thua ngược 10-15. Trận thứ 2 thì hình như cũng thua với tỉ số sít sao trước LORD.

2.     Qua ngày hôm sau, do đã chuẩn bị sẵn áo phao nên ae vào trận với tâm lý rất vui vẻ, đánh theo chiến thuật for fun nên đã để cho địch thoải mái cap base, thua trận này, ae đồng lòng bơi ra biển với nụ cười méo trên môi.


 Dự đoán tình hình những ngày tới của người viết: Có 2 kịch bản

  • Nếu vào rạng sáng nay, Messi rời sân với nụ cười tươi trên môi, vui vẻ ôm lấy những người đồng đội và ăn mừng, thì trong ngày mai, không đối thủ nào mà Venom có thể ngán, thậm chí là đè bẹp DPS vs tỉ số 15-0 là điều hoàn toàn có thể làm đc. Venom sẵn sàng trở lại vào ngày mai vs khí thế cao nhất.
  • Còn nếu như điều ngược lại, ng viết cũng không dám chắc clan sẽ trở lại vào ngày nào, quân số có đc toàn vẹn hay không vì nghe nói trận thua của Brazil hôm qua đã mang theo 1 nửa quân số clan đang trôi dạt dưới sông Hồng hay sông Sài Gòn gì rồi.
Lịch chiến đấu dự kiến của clan ngày mai, 10/7: ....... ( còn đang upload, tùy thuộc vào tỉ số trận Argentina - Hà Lan).


Liệu có thêm 1 vụ hiếp dâm nào tại Brazil nữa hay không, và clan Venom còn đủ quân số để hoạt động, xin mời quý vị đón xem tại số báo ngày mai. Kết thúc bản tin ngày 8 và 9/7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét