Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Bản tin CW Clan VENOM ngày 12/7

Chào mừng các chiến hữu đã đến với số báo Clan War ngày 12/7. 

Trái với dự đoán ban đầu của ng viết, tới hôm nay đã là t7 rồi nhưng chúng ta vẫn còn cách thủ đô Minsk của Belarus tới 3 ngày đi bộ. Trong 2 ngày qua, clan chúng ta vẫn dậm chân tại chỗ tại mảnh lz Kaliningrand Region và mới chỉ mở rộng thêm về phía Bắc mảnh Courland. Có lẽ như với bộ óc nổi tiếng thiên tài của mình, không biết đồng chí chỉ huy đang suy tính điều gì. Khi được hỏi lý do tại sao chúng ta không tiến quân sớm thì đồng chí có trả lời đại khái là: "hôm nay có trục trặc 1 số việc nên không thể đặt chip đc." Vâng theo phỏng đoán của ng viết, chắc hôm nay đồng chí ấy đang mắc phải căng bệnh kinh niên mà 1 tháng mới có 1 lần của chị e phụ nữ hoặc cũng có thể, chưa tới ngày lành tháng tốt để clan chúng ta tiến quân. Thôi thì mọi suy đoán của ng viết có giỏi tới mấy cũng không bì kịp với bộ óc thiên tài của chỉ huy, vậy nên ng viết tạm gác lại chuyện hành quân của clan ở đây vậy.

Tuy không tiến quân trong ngày hôm nay nhưng clan chúng ta vẫn có 2 trận đánh:

1.            Trận đầu tiên với đối thủ đầy duyên nợ là clan Zhan_ đến từ trung quốc, do được thi đấu trên sân nhà Siegfried Line nên việc lựa chọn đội hình thi đấu là tương đối dễ dàng. Mất tới tận 10p để ae đc phổ biến chiến thuật vì ai cũng hiểu, 1 sai lầm dù nhỏ nhất trước đối thủ tới từ trung quốc này sẽ mang lại nỗi quốc nhục sâu sắc nhất. Ngay từ đầu trận, 1 đồng chí đã hùng dũng tuyên bố: "Đ*t chết m* bọn tàu khựa đi" sau đó mọi người đồng loạt lao lên với vận tốc tối đa nhằm mục đích đánh phủ đầu bọn khựa, nhưng tiếc thay, đội bạn lại sử dụng chiến thuật "vườn không nhà trống" với chúng ta. Nhận thấy đang bị trúng kế độc của địch, ae vội vàng sang cap base nhưng đã quá muộn, thù lù trên đỉnh dốc là 1 em Chaffee đang nở 1 nụ cười trắng như tuyết. Vâng 1 cú troll rất vĩ đại. Kết thúc trận đấu là những tràng chửi "đm, đmm, vkl" đc tuôn ra như mưa từ các cầu thủ Venom, 15 người trong đội hình đã phí mất 15p chỉ để lấy 1 trận 69 điểm kinh nghiệm, nhưng thật nhọ vì đó là trận x3 đầu tiên trong ngày.
Một cú troll quá đau.

2.               Quá đau sau cú troll vừa rồi, Venom vào trận tiếp theo với tâm lý giận cá chém thớt, và nạn nhân phải làm thớt lần này là 1 clan vừa thua chúng ta ngày hôm qua, TH-GT. Đây là clan Thái k còn lạ lẫm gì nữa, hồi còn định cư trên Bắc Âu, TH-GT đã tranh thủ quãng thời gian loạn lạc mà lên ngồi ké với chúng ta tận hơn 1 tuần, phải vất vả lắm chúng ta mới đuổi đc cục nợ này đi. Tuy là 1 clan Thái Lan nhưng bạn Thái này lại có lối chơi tổng lực của người Hà Lan, tức là khi vào trận 15 đồng chí ấy cứ hùng hục lao lên base ta. Bằng 1 bộ óc chỉ huy đại tài, đồng chí King_Thor đã đoán trước điều này và giăng bẫy chờ sẵn. Kết quả là các bạn ấy đã lọt vào ổ mai phục và lật lượt từng ng lên bảng đến số. 15-8 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.
Thiệt hại hơi nhiều : 8 xe
Thật đáng hoan nghênh khi trong 3 ngày liên tiếp, clan chúng ta chưa thua 1 trận nào, bất kể là giao hữu hay thi đấu chính thức. Có khi vào ngày mai, chúng ta sẽ thua thì sao, biết đâu được.

 Dự đoán tình hình ngày 13/7 của người viết:

Tiến quân hay tiếp tục nghỉ ngơi? Tương truyền rằng khi sao Hỏa hợp với sao Kim 1 góc 45 độ, trùng với tối chủ nhật ngày 13, sẽ xuất hiện 1 đạo quân hướng thắng phía Nam mà tiến. Trên đường ai thấy đạo quân ấy mà phò giúp đắc lực, sau này sẽ đc báo đáp đầy đủ. Chém gió cho vui thế thôi chứ có Chúa mới biết được ngày mai có đánh hay k, đi mà hỏi ông Tùng ấy.


Lịch chiến đấu dự kiến của clan ngày mai, 13/7: Khoảng tầm 8h15 đổ lại, khi các vì sao bắt đầu giao thông, à nhầm giao thoa, khi gió bắt đầu ngừng thổi, chúng ta sẽ bắt đầu trận đánh.

Liệu ng viết có tiếc tục được viết bài nữa hay không, hay ngày mai phải dọn ra ngoài đường ở vì tội nói xấu lãnh đạo, và clan Venom sẽ làm gì, xin mời quý vị đón xem tại số báo ngày mai. Kết thúc bản tin ngày 13/7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét