Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Bản tin CW Clan VENOM ngày 6/7

Chào mừng các chiến hữu đã đến với số báo Clan War đầu tiên trong tháng 7. Do bận công việc 1 thời gian nên tới tận bây giờ ng viết mới có thời gian để quay lại với sở thích viết bản tin.

 Thôi lan man thế đủ rồi, đầu tiên xin điểm qua 1 vài biến động trong nội bộ clan: Sĩ số clan bây giờ chỉ còn 97 thành viên, do có 2 thành viên là hamata và CandyNano đã rời khỏi clan mà k rõ lý do. Nhưng thay vào đó trong ngày tới sẽ có sự gia nhập của 1 thành viên tới từ clan TTVN là đồng chí Vinh Kun. Không rõ đồng chí này có đem lại làn gió mới cho clan hay là lại trở thành 1 thằng ăn hại như người viết, cái đó thì hồi sau sẽ rõ.
Clan chỉ còn lại 97 đồng chí.

Ngày hôm nay có thể coi là 1 ngày đại thành công của Venom, chúng ta có tất cả là 3 trận đấu trải dài theo 3 múi giờ: 10h30, 11h và trận cuối cùng lúc 11h30. Và cả 3 trận chúng ta đều giành chiến thắng giòn giã.

1.    Trận đầu tiên là công mảnh Hedmark map Winter Himmeldort của UAD-M lúc 10h30. Trận này địch dồn quân vào thủ chặt line 2,3 với 1 lực lượng đông đảo tại H3 J3 và chỉ để 1 chiếc t71 làm sc tại G6. Vào trận thì địch chọn lối chơi tử thủ và nhường toàn bộ khu vực đồi trên cho chúng ta, 1 sai lầm chết người đối vs map Winter Himmeldort này. Vì đã bỏ trống cả line 6789 nên chúng ta dễ dàng công vào base địch và giành chiến thắng giòn giã với tỉ số 15-3. Trong đó chiếc su 122-44 thần thánh của ng viết cũng kịp ấn định tỉ số vào phút bù giờ.
Tỉ số là 15-3 nghiêng về Venom.

2.    Trận thứ 2 là thủ mảnh Dalarna map Arctic Region lúc 11h trước UAD - 1 clan rất mạnh tại sever SEA. Vào trận thì đội bạn cho 1 đàn med + LT  tổng cộng 4 xe quẩy dọc line 5, kết hợp với 7 chiếc HT công mạnh line 7, có 2 con t25/2 đứng ở G4 làm nhiệm vụ sniper, 2 pháo hỗ trợ đằng sau. Do chiến thuật quá hay nên khoảng 7p đầu trận, tỉ số đã là 7-3 nghiêng về phía UAD. Phải thi đấu vs 1 clan mạnh mà tỉ số như vậy, lúc đó ng viết chỉ muốn buông súng mà đầu hàng cho xong.

Venom đang bị UAD áp đảo vs tỉ số là 3-7
Nhưng vào đúng thời khắc quan trọng, đồng chí đội trưởng King_Thor đã vực dậy tinh thần của ae bằng cách liều mình xung phong vào đàn med của đối phương, khiến chúng hoản loạn và thi nhau bỏ chạy. Thế trận được cân bằng lại 7-7 rồi 7-8 và rồi chúng ta cũng giành chiến thắng huy hoàng với tỷ số là 15-8. Một chiến thắng đầy tâm phục và khẩu phục khiến cho đội bạn phải khen ngợi và buông ra 1 lời hẹn tái chiến vào ngày mai.
                                             Kết thúc trận đấu vs tỉ số 15-8

3.                Trận cuối cùng trong ngày là thủ mảnh Västra Götaland map Fjords sở trường lúc 11h30 trước 1 clan rất tào lao khác của Hồng Kông là clan LORD. Trận này thì clan LORD đã bắt bài được Venom khi đánh đúng vào những điểm yếu chiến thuật, khiến chúng ta bị vỡ trận ngay từ đầu. Nhưng thật may cho chúng ta là địch đã không phối hợp nhịp nhàng giữa đàn med và HT nên đã tạo cho chúng ta có thời gian phản công lại và giành thắng lợi giòn giã với tỉ số 15-7. Kết thúc trận đấu bằng 1 pha lao đầu xuống nước để rửa xe của đồng chí King_Thor.
Chiến thắng rất nhàn nhã của Venom.

Kết thúc tình hình chiến sự ngày 6/7, chúng ta có thêm được 1 mảnh đất mới.



Dự đoán tình hình ngày 30/6 của người viết:

Trong ngày mai chúng ta sẽ ráng đẩy HKD ra biển và thủ tiếp mảnh Dalarna quan trọng. Hedmark tạm thời sẽ nhường lại cho UAD-M vì mảnh đó đã hết giá trị. Cục nợ PVP ở dưới chân sẽ khiến chúng ta phải đau đầu vào ngày mai vì khả năng sẽ khiến chúng ta có 2 trận trùng giờ. Tạm thời như thế đã.

Vẫn còn những nguy hiểm tiềm ẩn từ những mảnh bất ngờ nổi loạn nhưng vì phải ra báo sớm nên người viết chưa cập nhật kịp thời, mong quý đọc giả thông cảm.

Lịch chiến đấu dự kiến của clan ngày mai, 7/7: Một trận biên giới với HKD vào lúc 9h15. Nếu thắng, chúng ta sẽ có trận công mảnh cuối cùng của HKD lúc 10h15. Còn thua thì chúng ta sẽ phải thủ dùm cục nợ PVP cũng vào lúc 10h15. 10h45 sẽ là trận thủ đất với UAD. Và vào lúc 11h15 sẽ là trận thủ Västra Götaland Ai không nhanh chân thì mất suất ráng chịu.

P/s: Một tin không vui với clan chúng ta là liên minh Tây Âu đã giải phóng hoàn toàn nước Pháp khỏi hội 555+ . Thời gian tới có lẽ các bạn cũ ấy sẽ lại lên đòi tiền mà đồng chí Tùng, sau khi đi chuyển giới đã quỵt nợ.

Liệu có sóng gió nào đang chờ đón Mr Tùng và đồng bọn, xin mời quý vị đón xem tại số báo ngày mai. Kết thúc bản tin ngày 6/7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét