Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Bản tin CW Clan VENOM ngày 7/7

Kết thúc 2 tuần khổ sở phải chinh chiến bằng xe 7, thì vào ngày hôm nay, clan war đã trở lại với phong cách quen thuộc - tier 10. Báo hiệu 1 cuộc trường chinh mới với clan Venom.

Chuỗi thành công của clan vẫn tiếp tục duy trì 1 cách ổn định. Đúng như dự đoán của người viết, hôm nay chúng ta có tất cả là 6 trận, nhưng chỉ 2 trận phải đánh và chúng ta chiến thắng hết cả 2 để tiếp tục duy trì mạch chiến thắng lên con số 5.


1.    Trận đầu tiên là 1 trận biên giới nhẹ nhàng với clan HKD vào lúc 9h30 tại map Fjords sở trường. Theo như trí nhớ của ng viết thì clan chúng ta chưa bao giờ phải war 1 trận tank 10 nào với clan HKD tại map Fjords này, và vì thế đội bạn đã tưởng nhầm chúng ta sử dụng chiến thuật của tank 7. Vào đầu trận đã cử hẳn 5 con med lên bắt vị trí chiến lược. Nhưng đáng tiếc thay vì ở đó là 1 con med chuyên làm vị trí sc thì đã đụng phải 1 bầy...e100 và đc ng viết tặng cho 1 viên 15 cm vào đít khi tháo chạy. Khoảng 10p sau là quãng thời gian chán ngắt khi 2 đội chơi trò "ai trốn tìm giỏi hơn" mặc cho những lời khiêu kích, gợi đòn của ng viết. Nhưng thật bất ngờ vào phút thứ 11 của trận đấu, 1 đàn e100 và med với đủ các thể loại chia làm 2 hướng đột ngột tấn công chúng ta, khiến cho ng viết k kịp trở tay và đã lên bảng trong 1 nốt nhạc. Tuy bất ngờ thế nhưng cũng k thể chia cắt đc đội hình của Venom và bằng 1 pha phản công sắc bén, chúng ta đã hốt gọn cả đội hình địch và giành chiến thắng cuối cùng vs tỉ số là 15-5. Good game Venom!

Chiến thắng với tỉ số nhẹ nhàng.


2.     Trận thứ 2 là thủ mảnh Dalarna chiến lược trước kẻ chiến bại UAD. Trận này do không có xe theo yêu cầu nên ng viết chỉ được theo dõi qua màn hình tivi gắn ngoài cửa sổ. Do qua hiểu bài nhau nên vào đầu trận, 2 đội chọn cách đôi công trực tiếp vs nhau tại tử địa B2. Vì đội bạn bố trí tới 3 pháo nên việc thiếu hỏa lực là điều dễ hiểu, chiến thắng tại B2 là động lực để quân ta càn quét vào sâu trong base địch, ẵm trọn 3 con pháo rồi tiếp tục truy sát em E5 đang trên đường bỏ chạy. Vâng rất đúng chất khựa con, thà cho đồng đội chết hết chứ ngu gì ta ở lại chết chung. Kết thúc trận đấu với tỉ số chung cuộc là 15-4, tuyệt vời các chàng trai. Hy vọng qua 2 tuần tấn công miệt mài mảnh Dalarna mà vẫn không thành này, UAD sẽ sớm bỏ cuộc và chấp nhận chung sống hòa bình vs chúng ta.
Kết thúc vẻ vang cho các chàng trai Venom!


3.       Riêng trận thủ mảnh Hedmark lúc 11h, do mảnh này k còn giá trị nên chỉ huy đã chủ động buông cho UAD-M, nhưng theo người viết nhận thấy thì đây là mảnh rất quan trọng, nó chia cắt UAD-M và UAD, việc giữ mảnh này sẽ ngăn được việc đặt chip thủ cho nhau giữa 2 clan, khiến cho UAD-M bị cô lập và dễ dàng bị đánh bại. Riêng về map Winter Himmeldort, nếu đốt đc dàn e100 của UAD-M tại map này sẽ làm cho clan bạn của chúng ta là VN-F dễ dàng đổ bộ vào Sogn og Fjordane hơn, 1 công mà đôi việc.

Kết thúc tình hình chiến sự ngày 7/7, chúng ta có tạm thời mất Hedmark.



                                     Dự đoán tình hình ngày 30/6 của người viết:

Dalarna chắc chắn phải cần đề phòng bởi sự thèm thuồng của giặc ngoại xâm phương bắc, Västra Götaland cũng vậy. Ngoài ra vào ngày mai, chúng ta sẽ ráng đẩy HKD ra biển, việc mà cả tuần nay chưa làm đc.
Vẫn còn những nguy hiểm tiềm ẩn từ những mảnh bất ngờ nổi loạn nhưng vì phải ra báo sớm nên người viết chưa cập nhật kịp thời, mong quý đọc giả thông cảm.


Lịch chiến đấu dự kiến của clan ngày mai, 8/7: Một trận biên giới với HKD vào lúc 9h15. Nếu thắng, chúng ta sẽ có trận công mảnh cuối cùng của HKD lúc 10h15. Vào 10h15 cũng sẽ là trận thủ Dalarna trước ng bạn UAD. PVP sẽ def dùm chúng ta mảnh Västra Götaland nhưng biết đâu vào ngày mai, các bạn Philippin này lại tạo cho chúng ta 1 bất ngờ nho nhỏ khác.


Liệu có sóng gió nào đang chờ đón Tùng Trẻ Trâu và đồng bọn, xin mời quý vị đón xem tại số báo ngày mai. Kết thúc bản tin ngày 7/7.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét