Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Bản tin CW Clan VENOM ngày 21/7

Sau 1 thời gian dài tạm vắng bóng trên chiến trường vì căn bệnh đứt cáp của thế kỷ thì tới ngày hôm nay, clan Venom đã quay trở lại.
Dàn tank của Venom đang bắt đầu khởi động.


Venom trở lại thì mục điểm tin của clan cũng quay trở lại. Vâng bất chấp thời tiết có phần xấu đi vì dư âm cơn bão Thor nhưng không vì thế mà làm nản lòng số đông ae. Hình ảnh từng người từng người phải "Ngược phố tan tầm, ngược chiều gió thổi. Ngược đường ngược mạng lag để clan war" khiến người viết không khỏi bồi hồi xúc động.

Trước khi bắt đầu buổi Clan War hôm nay thì đồng chí chỉ huy của clan là Tùng Trẩu Tre có tổ chức đại hội clan lần thứ 69. Do đã hết hạn hợp đồng nên 1 vài thành viên chủ chốt của clan đã dứt áo ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, khiến cho nội bộ clan có chút xáo trộn. Để thay thế vị trí leader cũ, 1 cuộc bầu chọn leader mới đã diễn ra 1 cách nhanh chóng. Với số phiếu bầu áp đảo là 96,69% đồng chí bodoigiau - tuy a là bộ đội nhưng a rất giàu - đã đc sự tín nhiệm của đông đảo ae trở thành 1 leader mới của clan. Ng viết xin đc giới thiệu 1 chút về tiểu sử của đồng chí bodoigiau"Đồng chí bodoigiau tên thật là Bùi Như Long, xuất thân trong 1 gia đình bần nông vs bố làm nông dân và mẹ cũng làm nông dân. Do sớm giác ngộ cách mạng nên vào năm 18 tuổi a đã gia nhập quân ngũ. A khởi đầu trong clan vs vai trò là dự bị của dự bị, sau cơn bão mạng lag hoành hoành dữ dội, a đc đôn lên vị trí chính thức và dần chứng tỏ đc tài năng của mình. Hiện a đã có gia đình với 1 vợ và đứa con nhỏ. Nhưng thỉnh thoảng a vẫn hay lọ mọ vs 1 bạn nữ trong clan ."

Và để cho thực tập leader mới, hôm nay clan chúng ta tiến hành thử nghiệm tại hai mảnh lz vs 2 múi giờ khác nhau:
   1.    Tình hình Ukraina đang leo thang nên bộ chỉ huy quyết định can thiệp quân sự vào đây, bắt đầu bằng hành động đổ quân vào bán đảo Crimea do clan PMC đang nắm giữ.

  • Trận đầu tiên chúng ta gặp 1 clan khá lạ là RIOT. Một lead mới và 1 sân vận động South Coat lạ lẫm khiến cho ae đánh chưa đc quen tay và phải chật vật lắm, chúng ta mới chiến thắng vs tỉ số 15-10.
    Chiến thắng đầu tay của leader mới.
  • Trận khoai nhất là trận chủ đất gặp PMC, đây là 1 clan của trung quốc với wr cực cao, hơn 54%. Do tâm lý có phần căng thẳng nên đồng chí bodoigiau đã phát minh ra 1 chiến thuật phải nói là chưa từng có trong lịch sử clan war đó là lấy med đôi công với dàn HT tại tử địa F6 F7. Mở đầu trận đấu = việc chú med của đồng chí Dai_Quan lao đầu vào đàn IS7 đang đổ dốc khiến cho a ấy phải lên bảng trong 1 nốt nhạc. Tiếp đó là hàng loạt va lấy trứng chọi đá của quân ta. Kết cục Venom đã thảm bại với tỉ số 5-15 trước đối thủ từ trung quốc.
Thất bại nặng nề.
   2.  Do không thể can thiệp vào tình hình của Ukaira, clan chúng ta đành chuyển hướng lên Bắc Âu, và lần này là đi ban phát nền dân chủ cho hòn đảo Iceland xinh đẹp. Sau thất bại trận vừa rồi, đồng chí bodoigiau ít nhiều đã rút kinh nghiệm cho bản thân và a vào trận mới với tâm lý phấn khởi. 
  • Trận đầu tiên chúng ta chạm trán đối thủ -PH- đến từ Philippin với map Fjord sở trường của clan. Ng viết đã k còn nhớ nổi clan chúng ta đã đánh map này biết bao nhiêu lần rồi, nhiều đến mức k cần nói mọi ng cũng biết vào trận nên đi đâu và làm gì. Thế nhưng với 1 leader mới, a ấy có những sáng tạo cho riêng mình. Ngay từ hồi còn phải ngồi dự bị nghe ngóng tình hình trận đấu qua Raidcall, a ấy đã âm thầm vạch nên những chiến thuật phải nói là quá sáng tạo và bất ngờ. Thế nhưng ng tính cũng k bằng trời tính. Khi vào trận đã xảy ra 1 trường hợp hiếm có khi tất cả 30 ng chơi trong trận đều lag, ping vẫn bt nhưng đèn thì đỏ lòm. Những pha tốc biến, lăng ba vi bộ chỉ có ở những game khác nay đc tái hiện lại trong wot. Tình hình lag như vậy khiến cho 2 bên đều bất lực nhìn nhau rồi cười.
    Việc quá lag khiến cho 2 đội k thể thi đấu.
    Do k thể tấn công đc, cả 2 đành nhìn thời gian trôi 1 cách hững hờ. Vì không muốn để phí chiến thuật độc đáo của mình nên vào phút thứ 8 của trận đấu, đồng chí leader ra lệnh cho toàn quân tấn công dù đội hình đang xài tốc biến 1 cách miễn phí. Với những pha bắn 1 đằng nhưng địch lại hiện ra 1 nẻo khiến cho việc bắn nhau trở nên tương đối hài hước, nhưng chợt nhận ra đội bạn k đủ ng nên quân ta chơi chiến thuật lấy thịt đè ng và giành chiến thắng mỹ mãn. 12-0 là tỉ số cuối cùng của trận đấu.
    Knock out đối thủ 12-0.
  • Tiếp theo chúng ta đụng độ vs 1 anh bạn Thái Lan là clan RTC. Lại thi đấu thiếu ng nên a bạn này đã chọn lối tử thủ và để toàn bộ xe ở phần base của mình. Bằng sự quả cảm và tinh thần chiến đấu tuyệt với của anh em Venom. Chúng ta hạ gục đội bạn với tỉ số 10-2 để vào trận tiếp theo.
    Cận cảnh IS7 của đội bạn bị nổ tung.
  • Trận tiếp theo chúng ta gặp lại 1 đối thủ Thái Lan khác là clan ICU. Trận này đội bạn thi đấu tử tế hơn chút với việc vác đủ 15 chiếc xe vào trận. Sau 2 pha đôi công ở F3 và B9 và thua bằng cap base thì đội bạn đã vui vẻ ra về với tỉ số 7-5 sau 6p thi đấu. Một chuỗi win 3 trận liên tiếp của ng chỉ huy mới. Kỉ lục này càng đẹp hơn khi biết rằng vào cùng thời điểm này 2 năm về trước, đồng chí Tùng Trẩu Tre khi mới làm lead chỉ thắng đc có 1 trên 10 trận đầu tiên.
    Một anh chàng T57 còn sót lại của đội bạn.
  • Trận chiến cuối cùng trước chủ đất, 1 clan không mấy tên tuổi WFT lại của Thái Lan. Tên của clan này giống chiếc siêu xe WTF của ng viết. Mà khốn khổ là chiếc siêu xe ấy đã bị khóa nên trận này ng viết đành phải ngồi dự khán trận đấu này. Bước vào trận đấu như bao clan phải thủ map này khác, đội bạn để hết 15 xe tử thủ ngoài đảo và tử địa C0. Cái khó ló cái khôn, bằng khả năng chỉ huy thiên bẩm của mình, đồng chí lead đã vận dụng chiến thuật cổ xưa của cha ông ta là thọc sâu, đánh hiểm, nhằm lấy thắt lưng địch mà đánh khiến cho đội hình đội bạn nhanh chóng tan vỡ và thua cuộc. Kết thúc trận đấu với chiến thắng 15-8 nghiêng về các chàng trai Venom. Tuyệt vời đồng chí lead mới, một ngày chỉ huy thành công với 5 trận thắng và chỉ chịu thất bại duy nhất 1 trận. 
    Trận thi đấu tuyệt vời của các chàng trai Venom.

Kết thúc tình hình chiến sự ngày 21/7, chúng ta đã ban phát cho người dân Iceland nền dân chủ vô giá: 
Hòn đảo Iceland xinh đẹp đã thuộc về Venom.

Dự đoán tình hình ngày 22/7 của người viết:


Ngày mai chúng ta sẽ coi đồng chí bodoigiau có rút đc kinh nghiệm gì sau trận thua PMC hôm nay. Một thử thách lớn đang chờ anh vào ngày mai. Và tiếp theo sẽ là 1 trận công map Fjord quen thuộc của HKD.


Lịch chiến đấu dự kiến của clan ngày mai, 8/7: Vẫn sẽ tiếp tục can thiệp quân sự vào Ukraina do đó vào khoảng 8h15 chúng ta sẽ có trận. Sau đó vào lúc 10h15 sẽ là 1 trận đấu với HKD. Ngoài ra sẽ còn 1 trận thủ đất k rõ đối thủ. Ai k nhanh chân vào sớm thì ngồi ngoài ráng chịu.


Liệu đồng chí Bùi Như Long sẽ thể hiện mình như thế nào vào ngày mai? Hãy chờ xem tại số báo ngày mai. Kết thúc bản tin ngày 21/7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét