Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Bản tin VÊ NÔM ngày 16/2

Có thể nói ngày hôm qua là ngày nhàm chán buồn tẻ nhất khi VENOM không hề có 1 trận công nào chỉ vào lấy đất của NPC! Duy chỉ có một trận thủ mảnh đổ FJORD cho nên mình xin được phép nói qua về trận đánh này.

 Quá trình tiến vào Landing VENOM của SWA

Clan SWA đã vượt qua nhiều đối thủ khá là mạnh như HKD, EOBHF và tiến tới trận chủ đất là VENOM chúng ta.  Như anh em đã biết SW là clan mạnh thuộc hàng top khi còn ở Sever VTC chuyên chơi những xe drum và Đức cho nên đây là trận đánh lớn và khó đầu tiên anh em phải đối mặt. Để đối phó với đối thủ như SWA chúng ta đã thiết lập hàng phòng ngự đổ bê tông quanh nhà, bịt hết tất cả các lối có thể vào căn cứ. 

Đầu trận khu vực J5 chúng ta bị rỉa máu khá nhiều do kỹ thuật cá nhân đội bạn quá tốt nên bị mất 1 E3 khi phía địch không thiệt hại nhiều. Vài phút sau quân địch tập trung đẩy thẳng khu vực đường giữa cùng 2 bên cánh rất nhanh nên khu vực số hai của ta chết quá nhanh do đội bạn tập trung hỏa lực tốt. Số một và khu J5 cũng chịu chung số phận. Với lợi thế hơn người SW thừa thắng xông lên. Tuy nhiên do hổ báo hết sức nên ta cũng kéo được kha khá xe quân địch chết theo. Hàng phòng thủ cuối cùng của chúng ta bao gồm Fansipan, hamata, MrHoangHung, RealSteel và Ducphuong đã chống trả rất quyết liệt nhưng số lượng quân địch quá đông nên cũng đã anh dũng hi sinh. Rất hoan nghênh tinh thần của các anh em trên tuy trên thế thua vẫn không buông bàn phím.

Từ trận đấu này rút kinh nghiệm cho các trận đánh tới anh em VENOM phải ra sức tập bắn E100 thật nhiều. Nhất là kỹ năng bắn focus fire (tập trung hỏa lực) và cố gắng làm sao bắn phát nào phải gây dam phát đấy. Cuối cùng là khả năng tự vệ như nghiêng xe, lắc người để địch không làm thiệt hại được ta.

Mặc dù thua nhưng về vấn đề kinh tế chúng ta không thiệt hai nhiều nhưng về lượng xe ta đã mất kha khá bởi tình hình hiện tại xe cộ chúng ta chưa dồi dào. Mong anh em ra sức trong trận đấu tối nay.

Bản đồ thế giới ngày 16/2

Điểm qua tình hình khu vực bắc âu. Clan 2-AE đã mất LZ vào tay clan ZHAN và SDRHB đã mất LZ bởi UAD. Còn lại tình hình chung các clan đang sở hữu LZ vẫn tiếp tục cào xới những mảnh đất vô chủ phía trong. Vấn đề là ai nhanh tay hơn :)

Hẹn  gặp lại anh em trong bản tin ngày mai./. Have a nice day!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét