Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Bản tin CW VÊ NÔM ngày 21/2

Ngày thứ 6 chúng ta có trận nhưng là Technical Victory nên nhảy qua ngày thứ 7 luôn. Ngày hôm qua 19/2 clan có 2 trận đánh chính cùng giờ. Một là trận công mảnh 1k2 (Fjord) và một trận thủ mảnh 2k4 (Himmeldorf) cùng một đối thủ là clan GS đến từ Thái Lan.

Trận công về phía ta với đội hình ra quân 14 người đã chặn đứng quân địch và chiến thắng với tỷ số 10 - 1. Có vẻ như họ không đủ 2 team. Sang trận thứ 2 có hơi buồn chút quân ta đã thất thủ Stockholm vào tay GS.  Bởi hàng loạt xe bê tông quân ta đã mất trước sự tấn công của SWA vẫn chưa hồi lại cho nên hàng phòng ngự chưa được chắc. Và việc combat thiếu người nên dẫn đến việc GS bào mỏng dần lực lượng của ta dẫn đến kết cục thua. Tuy vậy chúng ta đã chiếm được mảnh 1k2 của GS khiến clan này bị cắt đất và ngày mai sẽ lấy lại mảnh 2k4.


Bản đồ CW ngày 21/2

Tình hình các clan phía ngoài cũng có nhiều thay đổi. Khu vực Thụy Điển, Na Uy hiện giờ của ta hiện đang có rất nhiều clan Thái Lan bao nắm giữ. Có lẽ việc bị hội đồng là việc sớm muộn.

SDRHB môt clan của Nhật có logo hình con vịt đã đổ bộ vào khu vực phía trên. Với thế và lực hiện tại thì việc ngoại giao với các clan xung quanh là điều cần thiết.

Nhìn xuống phía nam khu vực này ít nhiều cũng có sự thay đổi. Về khối liên minh CA. Các đồng minh của UAD là HKD, SNTR và UAD-M đã vào được đất liền sẽ gia tăng đáng kể sức mạnh khi đối đầu với GVN và SVN. 

2-AE vẫn tiếp tục giữ trọn khu vực nước Anh.

Các clan của Philipin như PVP, PVM, PVE vẫn giữ được đội hình mặc dù đã có thêm các clan Thái Lan nhảy vào bao gồm STA, RTA-X, SCOR2

Nổi bật ở khu vực trung tâm có clan của Việt Nam là TS-VN nhảy vào giữa đất của IAF. Để xem tối nay họ làm loạn cỡ nào :)

VNFF vẫn thu mình ở khu vực phía bắc nước Ý và giữ chắc LZ Croatia.

Một clan của Nhật vẫn ổn đinh từ đầu tới giờ là RPS họ hầu như không đánh ai cũng như chưa ai dám đánh họ. 

LM của DPS-LUCK-CNC-DPX bành trướng khá mạnh trên bản đồ.

Hiện tại các clan Việt đã số đều có đất trên bản đồ duy chỉ clan V hiện giờ vẫn chưa thấy đâu. Có lẽ họ ăn tết vẫn chưa xong.

Bản tin đến đây là hết hẹn gặp lại các bạn vào bản tin ngày mai./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét