Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Bản tin CW VÊ NÔM ngày 19/2


 Ngày thứ ba và thứ tư chúng ta tuy có trận đánh nhưng đều là Technical Victory. Đến ngày thứ 5 mới có trận đánh thực sự.

Giờ G tối qua chúng ta có ba trận cùng giờ! Một là trận thủ đất với clan SWA ở mảnh Hedmark.  Hai là thủ mảnh Oslo cũng do SWA tấn công. Ba là trận công đất với clan YOLO. Sau đó nữa là trận đánh với clan XAG ở phía trên.

Trận đầu tiên SWA có 9 chip vậy nên ta cũng chiến thắng nhanh gọn. Trận thứ 2 tuy SWA có 6 chip nhưng hiện tại mảnh Oslo đã bị Yolo cướp bóc trước đó và số chip chúng ta có hạn vậy nên có giữ cũng chẳng để làm gì nên tạm thời nhường SWA.

Tiếp theo là trận công đất vào mảnh Stockholm của YOLO. Với chiến thuật đánh bất ngờ lấy chiến thuật biển người các bạn YOLO đã không kịp đỡ khi kết thúc trận chiến chỉ trong vòng 3p.

Cuối cùng là trận đánh nãy lửa với clan XAG. Cuộc chiến giằng co tới mức trận đánh được hạ màn với tỷ số 15 - 13 nghiêng về phía ta. Có lẽ kinh hoàng là vậy sáng hôm sau XAG đã bỏ đất chạy lấy người.

Bản đồ CW ngày 19/2

Điểm sơ qua tình hình các clan trong khu vực. Như đã nói ở trên thì  XAG bạt vía chạy khỏi đất liền thì không hiểu sao clan SDBRH đang có rất nhiều đất vào không bị đe dọa lại bất ngờ bỏ đất vào sáng ngày hôm nay. 

HP-VN bên cạnh chúng ta vẫn giữ vững được mảnh 1k2 sau khi bị uy hiếp từ CORN. Clan CORN này cũng chiếm được 1 mảnh của YOLO ở dưới nhưng tối ta đã bị mất LZ Jutland vào tay GS nên cũng bỏ đất ra biển.

2-AE đã chiến gần trọn nước Anh cùng với đó GVN bị mất Landing Zone tuy vậy họ cũng đã gặt được nhiều lúa vàng ở khu vực xung quanh. 

VNFF vẫn tiếp tục cào bới thêm đất Ý với Thụy sĩ.

Đến nay người anh cả lâu đời có hạng trên chiến trường ASIA trước đó là clan -V- đến nay vẫn chưa có đất.

Cuối cùng nổi bật nhất trên forum ASIA hiện nay cộng đồng các clan Việt đang rất bất bình với SVN liên tục tấn công VNFF. Và sự thành lập các liên minh VN.

Bản tin xin kết thúc tại đây. Hẹn gặp lại các bạn vào bản tin ngày mai ./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét