Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Bản tin CW VÊ NÔM ngày 22/2

Đến hẹn lại lên. Để bắt đầu bản tin clan war ngày 22/2 mình xin thông báo với anh em hôm nay là một ngày toàn thắng. Mặc dù đơn thương độc mã bị bao vây giữa các clan của Thái thì tin vui đến từ khắp các mặt trận. Tối 22/2 clan có tất cả 3 trận bao gồm 2 trận thủ và 1 trận công.

 Xui  thay có 2 trận cùng giờ vào lúc 10h30, một trận thủ mảnh sở chỉ huy (Artic Region) với TH-GT  và một trận công mảnh 2k4 (Himmeldorf) với kẻ thù duyên nợ hôm qua là clan GS. Và vào lúc 11h lại thêm 1 trận thủ mảnh 1k2 (Fjord) với clan MAXMA do mảnh này bị nổi loạn.

Mình sẽ đề cập trận đầu tiên trước. Ở trận thủ mảnh SCH này ta dàn quân chặn hết mọi ngả đường vào base ở line 1 2 cũng như line 9 0. Đầu trận rất bất giờ bên địch lại cử AMX 13 90 đi scout nhưng khi gặp phía ta hành quân có lẽ vì sợ đã lao xuống hố chết. Diễn biến tiếp theo địch tấn công khá yếu line 9 0, kéo cả pháo sang nhưng không may bị ta bắn chết. Không khí nhàm chán diễn ra hết 15p trận đấu với kết quả hòa, quân địch không dám tấn công và chúng ta thủ thành công mảnh SCH này.

Kế tiếp là trận công đất cùng giờ với trận trên. Vì tập trung hết quân số vào thủ mảnh SCH quan trọng nên trận này với xe số lởm khởm với đội hình 14 người dồn hết quân lên đồi chỉ để 1 số thủ nhà.  Với tâm lý thoải mái anh em dồn lên và ào xuống nhà địch như thác đổ cùng với số xe đang ở nhà cũng ào lên đánh.  Về phía clan GS họ dùng toàn E100 MAUS E3 và xe trâu bò hỏa lực mạnh nhưng gặp phải tấn công ào ạt như sóng thần thì đội hình quân địch tất cũng phải loạn. Đội hình 14 đánh 15 nhưng chúng ta đã chiến thắng vang dội với tỷ số 15 - 8. Xin phép được  tuyên dương PigandBall, bodoigiau, sobitol đã bắn rất tốt nhưng hơi buồn chút pha kết thúc kẻ địch cuối cùng anh bodoigiau đã lỡ tay giết đồng đội. Mong anh rút kinh nghiệm lần sau do đang có chức năng khóa xe.

Tỷ số trận đánh công mảnh 2k4 nguồn gaucon

Cuối cùng là trận thủ đất mảnh 1k2 bị bạo loạn. Sau 2 chiến thắng giòn giã trước đó anh em vào vào trận với tâm lý thoải mái chiến nhanh để trả bài với vợ. Trận đánh khá nhẹ nhàng mặc dù ở thế thủ nhưng quân ta chủ động đẩy đánh line 9 0 tiến mạnh đánh mạnh đến mức khiến E100 bên địch nhảy sông tự vẫn. Kết cục là chiến thắng quá dễ dàng.

Bản đồ CW ngày 22/2

Cũng phải nói qua tình hình các khu vực xung quanh. Phía trên ta SDRHB bắt đầu đe dọa các clan đến từ Thái. 

Một clan Việt Nam là BIA đã đổ bộ thành công vào LZ cạnh đất VENOM chúng ta. Chưa biết động thái của họ thế nào bởi hiện giờ clan chúng ta liên hệ duy nhất là HP-VN

2-AE vẫn giữ ổn định ở khu vực nước Anh. Người anh em 1-AE cũng đã vào giúp clear LZ cho 2-AE

GVN đã bị thu hẹp đất không ít dưới sức ép của clan MVP đến từ Malaysia, ZHAN từ Hồng Kông. Nhưng clan con của họ đã clear thành công LZ. 

VNFF càng ngày càng bị thu hẹp bởi clan SHARK (Thái Lan). Có vẻ việc họ làm giỏi nhất hiện này là thủ LZ Croatia.

VN-F đã đẩy thêm 1 mảnh của RTA-X 

Bất ngờ hơn sau vài ngày vắng bóng SWA đã đổ bộ thành công vào LZ Hà Lan cùng với đó -SW- cũng nhảy được vào gần đấy qua mảnh bạo loạn. 

Như đã nói ở bản tin trước TS-VN nhảy vào giữa đất của IAF nhưng hôm nay đã ra đảo luôn khi chưa làm được gì. Giống như TS-VN hôm nay Q_G_P hôm nay cũng nhảy được vào giữa đất của IAF mong ngày mai họ sẽ thể hiện được nhiều.

DPS clan mạnh nhất bên SEA ở thời điểm hiện tại bỏ đất ra biển. Không biết họ có nhã hứng gây chiến với ai đây?

Các khu vực phía đông phía RPS, LUCK lại rất yên ổn.

Cuối cùng clan V hiện nay vẫn mất hút trên bản đồ clan war

Kết thúc bản tin hôm nay hẹn anh em vào số báo ngày mai./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét