Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Nhân vật trong tuần : HamsterPower

Hôm nay, xin giới thiệu với các anh em một nhân vật, một tay súng cự phách đã làm chúng ta khốn đốn thời gian qua. Đó là HamsterPower

HamsterPower, hiện đang là Deputy Commander của clan D-O-S. Về thực lực clan D-O-S không mạnh nhưng cái họ có đó là một cá nhân tuyệt vời.
Ngay từ những lần đầu đụng độ, D-O-S đã trình diễn một lối đánh thiên về med với việc rush đội hình med từ 10-15 xe trong một trận đấu. Tuy nhiên khi chiến thuật này ngay lập tức bị bắt bài thì họ chuyển qua lối đánh câu giờ.
Đánh câu giờ luôn là lợi thế của clan W-O-W. Nhưng khi gặp D-O-S, chúng ta lại tỏ ra khá lép vế trên chính sở trường của chúng ta, mổ xẻ các thất bại, không sao hiểu được tại sao chúng ta lại thua trong những thế trận gần như đã ăn bài. Mặc dù có những trận thua do quân ta bắn kém.
Tất cả chỉ phơi bày khi chúng ta gặp D-O-S ở trận province. Vũ khí bí mật của D-O-S đã lộ diện, khi toàn bộ quân ta bị spot mà không thấy đối phương đâu. Bài toán tại sao D-O-S hay đánh 3 pháo, hay D-O-S biết vị trí quân ta hành quân đã có lời giải. Đó là batchat 25t : HamsterPower



Đây là một vài hình ảnh về nhân vật số 1 clan D-O-S


Một bảng xếp hạng mà độ khủng được thể hiện rất rõ với hàng loạt chỉ số top, đặc biệt là điểm phát hiện mục tiêu 111, điểm damage 36 và xếp hạng số 50 toàn sever ( sever có khoảng 70k người )


Bảng thành tích tổng kinh hoàng, với không tank companies


và đây là vũ khí batchat của D-O-S đã làm chùn chân các tay súng của chúng ta. Xin nói thêm là batchat 25t này chắc chắn đã 6 skill, còn 7 thì mình ko dám chắc. Và full skill nhìn và equiment nhìn xa. Nhìn vào điểm exp trung bình 1 trận của batchat, chúng ta có thể hiểu anh ta chơi như thế nào, mình chỉ có thể dùng 2 từ là Bá Đạo để miêu tả về nhân vật này.

Thật may chúng ta đã có một thất bại để đời ở map Province để kịp phát hiện ra vũ khí này của D-O-S. Với clan này, chỉ có thể đánh vỗ mặt mới có thể có cơ hội áp đảo.
Hi vọng các thành viên của clan mình trong đội med như Mc307, mid18,... sẽ vươn tới 6 skill như HamsterPower






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét