Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

Bản tin clanwar 12-04

Trong một ngày Hà Nội khá âm u, sư đoàn W-O-W tiếp tục ra quân, với mục tiêu Bắc mỹ thằng tiến.

Mở màn ngày mới với loạt trận đổ bộ trên đất Ý. Tại đảo Sicily




Chúng ta đã có những trận đấu khá là nhẹ nhàng trước những đối thủ vừa quen vừa lạ. Tuy nhiên khi gặp chủ đất clan USVCH thì đội hình trong thành phố của chúng ta lại chơi quá kém, dù đến phút cuối chúng ta vẫn làm cho clan bạn vã mồ hôi, hi vọng ngày mai chúng ta sẽ làm tốt hơn nữa.

Trên mặt trận bắc mỹ, chúng ta đã không gặp bất cứ trở ngại nào cho đến khi đụng độ clan chủ đất là Kozak


Lần thứ 3 liên tiếp, W-O-W vào chung kết để gặp KOZAK. Như anh em đã biết KOZAK là một clan rất giỏi về kỹ thuật Ẩn Hình. Hai ngày trước họ đã làm quân ta gần như mù hoàn toàn trước chiến thuật của đich, pháo binh là sức mạnh chủ đạo trong chiến thuật đã bị vô hiệu hóa hoàn toàn do không có mục tiêu để bắn. Tuy nhiên, điểm yếu của họ đã lộ rõ, khi clan chúng ta phát hiện ra KOZAK rất thiếu kinh nghiệm đối kháng, các thành viên của clan này chủ yếu đổi xe và bắn trung bình 7k trận. Với  số trận ít ỏi như vậy và chủ yếu bắn tank cấp 5-6 tankcompanies. Thì crew của họ chắc chắn sẽ chỉ 1-2 skill.

Chiến lược vạch ra, bắt địch đấu tank, khi quân ta gồm toàn các xe với skill 4-5. Và đúng như dự đoán, khi đoàn quân của chúng ta đổ sang, địch đã lúng túng, và bắn đa phần min damge, Do các xe của KOZAK tăng skill vào Ẩn thân. Trong trận này cũng phải tuyên dương 2 cá nhân là Nukerbomer và mid18 đã làm rất tốt nhiệm vụ quấy rối địch, vô hiệu hóa đội med của địch, tạo điều kiện cho quân ta đột phá.

Ngày mai sẽ là thử thách tiếp theo, mảnh đất 4000 gold đang ở phía trước, QUYẾT THẮNG !!!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét