Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Bản tin clanwar 16/4/2013

Trước khi đến với bản tin cw ngày hôm nay, mời mọi người cùng tìm hiểu về một vùng đất có mệnh danh là Death Valley - Thung lũng chết.

Lịch sử tên gọi và đặc điểm của vùng đất này : xem tại đây

Và sau đây là những thông tin chính của bản tin hôm nay :

1. Hôm nay là một ngày lịch sử với clan WOW, lần đầu tiên chúng ta đã chinh phục được vùng đất có giá trị trên 4k gold. Nó không chỉ mang ý nghĩa với riêng clan chúng ta, đây còn là ước mơ xa vời của biết bao clan VN tại sever NA. Tuy nhiên, chưa có một clan nào thực hiện được giấc mơ đó. Ngày 16/4 sẽ đi vào lịch sử của riêng clan chúng ta.




2. Tuy nhiên, giá trị của Thung Lũng Chết sẽ là vô giá trị khi chúng ta thất bại trong nhiệm vụ bảo vệ thủ đô So Cal. Đối thủ ngày hôm nay là một clan không hề yếu - SSGS. Mặc dù đối phương khá mạnh, nhưng các anh em clan đã chơi một trận đấu trên cả tuyệt vời, với tính kỷ luật cao. Có lẽ là do áp lực của mảnh đất 4k treo trên đầu. Chúng ta đã có một sự chuẩn bị không thể tốt hơn trong lần đón tiếp SSGS. Khi đè bẹp đối thủ với tỷ số 15-0. Tuyên dương cá nhân KingMetal với pha bắn mở màn không thể tốt hơn, làm phá sản toàn bộ chiến thuật của đối thủ.

3. Ngay sau khi chúng ta đổ bộ với So Cal, danh tiếng của clan chúng ta trong 2 tháng qua đã ngay lập tức được liên minh RUSS, BT chú ý. Họ đã đưa ra một lời mời liên minh, và tất nhiên, clan chúng ta đã đồng ý. Đồng mình mạnh là điều mà clan WOW còn thiếu, bên cạnh những đồng minh tri kỷ như PVP nay là SPOLE

4. Ngày 17/4 chúng ta nhiều khả năng sẽ gặp lại đối thủ nhiều duyên nợ - RUS tại map South Coast. Đây lầ một map khá quen thuộc với clan chúng ta. Tuy nhiên quyết định cuối cùng sẽ chỉ được đưa ra vào sáng ngày mai, RUS hay KOZAK ?

5. Ngay sau khi dành phần thắng trong trận thủ đất So Cal, các thành viên tham gia cw hôm nay đã được thưởng nóng 100 gold. Xin chúc mừng anh em, chúc mừng clan wow của chúng ta ngày càng lớn mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét