Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

VENOM - Khởi đầu thành công

Sau một thời gian dài anh em clan chúng ta mới ổn định và tụ họp dưới mái nhà VENOM. Hôm nay chiến trường Clan war khốc liệt trở lại sau khi bản 8.11 được ra mắt cùng với chế độ khóa xe và ra mắt bản đồ mới khu vực Bắc Âu.

Lần này ra quân chúng ta chỉ có 54 thành viên với số lượng người ít ỏi chúng ta xác định không thể nhảy vào khu vực trung tâm đốt chip với địch được. Trên tình hình đó chỉ huy chúng ta đã quyết định chỉ đổ bộ 2 mảnh Jutland (Cliff) và Iceland (Fjord).

Không may thay thời gian trận đánh của 2 mảnh đổ bộ gần sát nhau nên không thể đổ bộ cả hai mảnh.Vì thế clan tập chung cho Fjord. Với chiến thuật đúng đắn đổ bê tông cố thủ và chờ đối phương mắc sai lầm để giáng đòn hồi mã thương vào phía địch cùng sự phối hợp nhịp
nhàng của anh em chúng ta đã giành được thành quả xứng đáng. Trải qua 3 đối thủ clan ta đã có được mảnh đất cắm dùi đầu tiên.

Mặc dù trong trận đánh còn đôi chút thiếu sót nhưng vượt qua những điều đó anh em vẫn bình tĩnh đối đầu với tinh thần tự tin giành chiến thắng.

Cũng không thể nói qua việc đổ bổ của các clan khác. Hôm nay chúng ta có tới 4 clan Việt Nam đổ bộ thành công VENOM - VNFF - GVN - 2AE đó cũng là điều tự hào đối với anh em Việt Nam ta khi chiến đấu ở xứ người. Tình hình chỉ có vậy! Hẹn gặp lại anh em trên chiến trường ngày mai./.

 Trước khi đổ bộ

 Trong khi đổ bộ

Sau khi đổ bộ. Chúng ta đã có mảnh đất cắm dùi (ICELAND)

1 nhận xét: