Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Thay đổi chiến thuật trong clanwar 30/5/2013

Như các anh em đã biết, hiện tại vị trí của chúng ta tại Bắc Âu đang bị đe dọa nghiêm trọng trước sự xuất hiện của Havok. Dù không muốn nhưng chúng ta phải chấp nhận thực tại, họ quá mạnh so với chúng ta. Và có lẽ ngay cả đồng minh của chúng ta là BT cũng không phải là đối thủ.

Do khu vực nước Anh đã có sự can thiệp của RUSS, họ đã vơ vét sạch LonDon. Vì vậy chắc chắn Havok sẽ dồn toàn lực để đánh chiếm Stockhom. Và đáng buồn là chúng ta nằm trên đường hành quân của họ.

 "Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt" - Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, bản đồ cw sẽ bị reset, lúc này không riêng gì chúng ta mà bất cứ clan nào cũng tranh thủ tìm kiếm những mảnh đất tốt để vơ vét. Một quyết định được đưa ra của bộ chỉ huy clan. Chúng ta sẽ bỏ mảnh 1k2 nếu BT không thể chiến thắng được Havok trong ngày mai. Chắc chắn BT sẽ phải xuất quân để bảo vệ chúng ta, vì WOW mất đất đồng nghĩa BT chuẩn bị tinh thần ra biển.

Một kế hoạch với đã được vạch ra. Chúng ta sẽ có một chuyến công du đến Ai Cập. Nơi có một mảnh đất khá màu mỡ với thu nhập 2k4. Các map sẽ diễn ra các trận đánh trong chiến dịch lân này sẽ là Abbey, Air Field, El Halluf


Chiến dịch hành quân thần tốc bắt đầu, và đây là cái đích mà chúng ta sẽ hướng tới. Nơi ghi dấu tên tuổi của WOW cũng nơi đầy xấu hổ trước SAS, liệu lần này trở lại các anh có lợi hại hơn xưa



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét